Cho thuê ô lệch tâm đứng tâm tại Hà Nội

Cho thuê ô lệch tâm đứng tâm tại Hà Nội

Ô lệch Tâm có 3 màu chính là  trắng, xanh, đỏ đô, kích thước tán ô là 2,5m x 2,5m. Chiều cao phủ bì: 2,7m. Đế làm bằng bê tông cốt thép Trọng lượng 51kg đến 55 tránh lật khi mưa bảo gió to luôn chắc chắn, an toàn, không bị nghiêng đổ do tác động của thời tiết (trừ trường hợp giông bão). Vải ô làm bằng chất liệu vải bạt cao cấp, mát khi nắng và không bị thấm dột khi mưa. Đây là sản phẩm có chân làm bằng 4 bánh xe được nhiều chủ quán cafe hay các quán ngoài trời ưa chuộng và đánh giá cao khi sử dụng.

Cho thuê ô lệch tâm đứng tâm tại Hà Nội
Cho thuê ô lệch tâm, ô đứng tâm tại Hà Nội

Ô lệch tâm là sản phẩm che mưa che nắng ngoài ra di chuyển, Tháo lắp dễ dàng mang đến một không gian hiện đại, sang trọng. Chính vì thế, ô lệch tâm được khách hàng sử dụng nhiều hơn so với các loại ô khác cùng công năng sử dụng là che mưa che nắng.

dịch vụ cho thuê ô lệch tâm đứng tâm tại Hà Nội
Dịch vụ cho thuê ô lệch tâm đứng tâm tại Hà Nội và trên toàn quốc

Chính điều này khiến cho ô dù lệch tâm nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường ô dù, trở thành mặt hàng có tần suất xuất hiện nhiều nhất so với các loại ô thông thường gần đây.

Ô lệch tâm được sử dụng để trang trí ngoài trời với chi phí rẻ hơn rất nhiều so với nhà rạp đám cưới khi mà phải vận chuyển rất cồng kềnh. Sản phẩm được ưa chuộng bởi nhiều mẫu mã kiểu dáng sang trọng hiện đại đẹp mắt. Bạn có thể sử dụng trang trí tiệc ngoài trời hoặc tiếp khách vô cùng tiện lợi.

thuê ô lệch tâm tại Hà Nội
Mẫu ô lệch tâm cho thuê của công ty Hưng Thịnh

Dù lệch tâm (ô lệch tâm) đang được nhiều người ưa chuộng với phong cách trang trí tiệc cưới hiện đại. Sản phẩm dù lệch tâm có thể thay thể được nhà bạt cưới hiện nay với nhiều kiểu dáng đẹp, mẫu mã màu sắc sang trọng lịch sự.

cung cấp cho thuê ô lệch tâm
Ô dù lệch tâm đứng tâm cho không gian nhỏ

Bạn có thể gặp hình ảnh ô lệch tâm dùng che mưa che nắng  tại các cửa hàng cafe , bể bơi, khu resort, các điểm trông giữ xe, chốt bảo vệ, các em tổ chức event tại trường học,… Và để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh lâu dài thì chủ đầu tư thường tìm mua những mẫu ô dù có thiết kế mẫu mã, kích thước, màu sắc và chi phí đầu tư phù hợp.

dịch vụ cho thuê ô lệch tâm
Mẫu ô dù lệch tâm dành cho nhà hàng, quán kinh doanh

Công ty tổ chức sự kiện Hưng Thịnh cho thuê ô lệch tâm với chi phí rẻ nhất Hà Nội. Dựa trên xu hướng trang trí theo phong cách châu Âu, hiện tại nhiều gia đình đã sử dụng dù lệch tâm để trang trí đám cưới, đám hỏi, đám tiệc, các sự kiện cuối tuần ngoài trời của gia đình.

Phương Nam cho thuê ô lệch tâm đứng tâm tại Hà Nội
Mẫu ô lệch tâm dành cho quán cafe

– Giao hàng, lắp đặt nhanh trong 30 đến 40 phút trong nội thành Hà Nội.

– Giá thuê hợp lý, chiết khấu cao khi thuê nhiều.

– Tư vấn chu đáo, nhiệt tình. Phục vụ 24/7.

– Khách hàng có nhiều mẫu mã màu sắc để lựa chọn.

– Ô lệch tâm của công ty chúng tôi có giá cho thuê là 400k/ngày.

– Khách hàng có nhu cầu thuê nhiều  liên hệ 0962.3333.82 thì sẽ có giá ưu đãi hơn

Chuyên cung cấp và cho thuê ô lệch tâm
Ô lệch tâm màu trắng dành cho nhà hàng, quán cafe lớn

Ngoài ra chúng tôi còn bán ô lệch tâm và  các loại ô dù cho phục vụ cưới hỏi –  sự kiện với kích thước khác nhau, mời các bạn tham khảo thêm tại đây

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất: 0962.333.382
Liên hệ trực tiếp để có được giá thành rẻ nhất và một chương trình hoàn hảo nhất…
Chuyên viên tư vấn: Mr Dũng 0962 3333 82
Địa chỉ: SN 22- 28/93  Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội.
Email: [email protected]