Cung cấp và cho thuê gian hàng hội chợ, gian hàng tiêu chuẩn, nhà bạt – Nhà lều

Gian Hàng sự kiện  được làm tại  Hội chợ triển lãm là nơi các doanh nghiệp tụ hội, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến đối tác và khách hàng. Bạn đang băn khoăn không biết đơn vị nào cung cấp gian hàng thật chuyên nghiệp mà giá cả hợp lý .Hãy đến với Hưng thịnh, chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp gian hàng cho các hội chợ triển lãm lớn trên toàn miền bắc như Expo , VietBuild….Với thâm niên lâu năm trong nghề tổ chức sự kiện chúng tôi tự hào đưa đến với quý khách hàng các dịch vụ có chất lượng tốt nhất.
Với slogan “Vì chất lượng khách đến , vì giá cả khách lưu ” chúng tôi luôn đặt yếu tố chất lượng dịch vụ lên hàng đầu .Thế nên trong nhiều năm vừa qua TuanViet đã chú trọng tới công tác đầu tư thay mới cập nhật các mẫu mã mới nhằm đưa đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất .
  • Chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu, do đó gian hàng của bạn sẽ được thi công với chất lượng đảm bảo nhất
  • Chi phí hợp lý: nhờ kinh nhiệm thi công lâu năm, chúng tôi đã tối ưu hóa được mọi chi phí trong quá trình thi công lắp đạt
  • Nhiều mẫu mã : Cập nhật nhiều mẫu mã mới nhất giúp gian hàng của bạn luôn đẹp, hiện đại, nổi bật và thể hiện quy mô, nhận dạng kinh doanh của quý doanh nghiệp.
Dịch vụ của chúng tôi :
  • Cho thuê gian hàng hội chợ với kích thước tiêu chuẩn 3m x 3m x 2m4
    • Khung nhôm định hình, Nóc mái bạt, Vách lắp ghép, Pallett nhựa, Thảm đỏ hoặc xanh, 1 bàn, 2 ghế – 1 bóng đèn,

 

 

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp và cho thuê nhà lều, nhà trại mái trắng, đỏ , với các kích thước 3x3m , 4x6m , 2×3 , 4×3… phục vụ cho gian hàng, hội trại hè ….

 

  • Với gần 6 năm kinh nghiệm trong mảng tổ chức sự kiện, cho tới nay chúng tôi đã thực hiện hàng trăm các sự kiện lớn nhỏ cho các khách hàng trên cả nước. Chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ cung cấp. Luôn nỗ lực đổi mới để thành công. 

 

 

 

Mọi thông tin chi tiết và yêu cầu vui lòng liên hệ
 

Công ty Cổ phần Truyền thông và TM Hưng Thịnh

Văn Phòng : số 8 Phố Hàng Than – Quận Ba Đình – TP. Hà Nội

Kho : Sô 22 – 28/93 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – HN

Điện thoại: 024 22 104 888

Hotline: Mr Dũng: 0962 3333 82, hoặc Mr Tuấn: 0913 495 106

Email : [email protected]        Website: thueodu.com