2 mẫu ô lệch tâm cho thuê giá rẻ tốt nhất thị trường

2 mẫu ô lệch tâm giá rẻ tốt nhất thị trường

Bạn đang tìm thuê ô lệch tâm để sử dụng? Bạn muốn sở hữu mẫu ô lệch tâm đẹp, giá tốt? Giới thiệu đến khách hàng 2 mẫu ô lệch tâm giá rẻ tốt nhất thị trường dưới đây.

Ô lệch tâm vuông giá tốt

Một trong những mẫu ô dù lệch tâm bán chạy nhất hiện nay là ô dù lệch tâm vuông. Mẫu ô dù lệch tâm này được sử dụng khá phổ biến tại các địa điểm ngoài trời như: quán cafe, nhà hàng, khách sạn, chợ…

Ô dù lệch tâm vuông được thiết kế có kiểu dáng vuông vắn, hoàn hảo. Kích thước thường thấy là 2,5m x 2,5m hoặc 3m x 3m.

Một số ưu điểm của dù lệch tâm vuông so với các mẫu dù lệch tâm khác như:

+ Kiểu dáng đẹp, dễ đặt ở những khoảng trống như sân vườn, quán cafe hay bể bơi,…

+ Sử dụng như công cụ marketing của các nhãn hàng, thương hiệu nước giải khát, ngân hàng, đồ uống, đồ ăn nhanh, hoa quả…. Không chỉ có công dụng che nắng, che mưa thiết thực hàng ngày, bạn có thể vừa kết hợp quảng bá thương hiệu, vừa ứng dụng trong thực tế để phát huy hết công dụng của dù lệch tâm vuông.

Bạn cũng có thể sử dụng dù lệch tâm vuông làm quà biếu, quà tặng cho khách hàng để tăng thêm sự tương tác với khách hàng. Đồng thời, giúp quảng bá rộng rãi thương hiệu một cách tự nhiên nhất.

Hiện nay, tùy vào chất vải, kích thước mà giá dù lệch tâm vuông dao động từ 1.500.000 đồng/ dù trở lên. Nếu bạn chưa muốn đầu tư dù lệch tâm vuông, chỉ muốn sử dụng trong thời gian ngắn thì có thể chọn dịch vụ cho thuê ô lệch tâm, thuê dù lệch tâm để sử dụng. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiện lợi cho công việc.

Ô lệch tâm tròn hiện đại, thiết kế đẹp

Khác với mẫu dù lệch tâm vuông, dù lệch tâm tròn lại có nét uyển chuyển, duyên dáng riêng của mình. Thiết kế ô lệch tâm tròn đơn hoặc ô lệch tròn đôi kết hợp đều đáp ứng được mục đích sử dụng của gia chủ.

Ngoài ra, tính năng xoay, chỉnh các góc của ô lệch tâm theo nhiều hướng khác nhau giúp bạn có thể điều chỉnh để che nắng tiện lợi.

Không chỉ giúp tránh nắng, mưa, ô lệch tâm tròn còn giúp chắn gió tốt nhất. Đế của ô lệch tâm tròn cực kỳ chắc chắn, chống đổ, nghiêng trong quá trình sử dụng.

Phần khung của ô lệch tâm sử dụng bằng thép sơn tĩnh điện chống gỉ, han, chống bong tróc lớp sơn bên ngoài giúp cho hình dáng ô giữ được vẻ bền, đẹp theo thời gian.

Ô lệch tâm có thể hạ xuống, treo lên cực kỳ đơn giản. Do đó, nếu bạn cần khoảng không để sử dụng có thể gấp gọn ô lệch tâm. Khi có nhu cầu lại mở ra để sử dụng, cực kỳ tiện lợi.

Kích thước ô lệch tâm tròn khá đa dạng. Bạn có thể chọn mẫu ô lệch tâm tròn cho không gian nhỏ với đường kính ô chừng 3m – 4m, hoặc 5m. Đối với những khoảng không rộng hơn, khách hàng có thể chọn đường kính ô lệch tâm tròn lớn theo đường kính tùy chọn.

Ô lệch tâm tròn thích hợp với nhiều không gian như quán cà phê, bãi biển, sân vườn, resort, nhà hàng, khách sạn…

Trên đây là 2 mẫu ô lệch tân giá rẻ và tốt nhất thị trường để khách hàng tham khảo và cân nhắc. Bạn có thể tùy chọn các mẫu ô lệch tâm theo ý muốn.

Để mua ô lệch tâm, thuê ô lệch tâm giá tốt nhất thị trường, khách hàng vui lòng liên hệ với công ty CP Truyền thông và TM Hưng Thịnh. Công ty chúng tôi là địa chỉ cho thuê ô dù, bán ô dù giá tốt nhất thị trường. Liên hệ hotline: 0962 333 382/0913 6969 85 để được tư vấn chi tiết.

Công ty chúng tôi đảm bảo:

+ Cung cấp các mẫu ô lệch tâm đẹp, chất lượng tốt nhất thị trường.

+ Cho thuê ô lệch tâm các kiểu dáng

+ Nhận đặt may ô lệch tâm số lượng lớn

+ Thu mua ô lệch tâm các loại

Dịch vụ cho thuê ô lệch tâm của công ty chuyên nghiệp, nhanh chóng. Đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.