Top 3 địa chỉ thuê ô dù lệch tâm cho sự kiện uy tín

Giới thiệu đến khách hàng top 3 địa chỉ cho thuê ô dù sự kiện uy tín, đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất. Mỗi địa chỉ cho thuê ô dù sự kiện có ưu điểm riêng, hãy nghiên cứu kỹ để lựa chọn đối tác tốt nhất.

Giới thiệu về Công ty CP Truyền thông và TM Hưng Thịnh

Đứng đầu danh sách top 3 địa chỉ cho thuê ô dù, thuê ô lệch tâm cho sự kiện uy tín tại Hà Nội, công ty CP Truyền thông và TM Hưng Thịnh xứng đáng với niềm tin của quý khách hàng. Là công ty chuyên tổ chức sự kiện có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, công ty CP Truyền thông và TM Hưng Thịnh được khách hàng yêu mến bởi uy tín – chất lượng.

Khi thuê ô dù tại công ty Hưng Thịnh, quý khách hàng có thể chọn các loại ô dù với màu sắc, kích thước, kiểu dáng khác nhau. Công ty cung cấp các loại: ô dù vuông, ô dù tròn, ô lệch tâm, ô đứng tâm….Kích thước ô dù dao động từ 5m – 30m. Tùy vào từng sự kiện và yêu cầu cụ thể mà bạn nên chọn diện tích ô dù phù hợp, tiết kiệm chi phí.

Đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty giàu kinh nghiệm, nhiệt tình. Khi bạn hỏi thuê ô dù, thuê ô lệch tâm sẽ được tư vấn chọn loại ô dù phù hợp, màu sắc và thiết kế độc đáo, làm nổi bật sự kiện.

Top 3 địa chỉ cho thuê ô dù sự kiện uy tín

Giá cho thuê ô dù lệch tâm của công ty Hưng Thịnh cạnh tranh nhất thị trường. Bạn sẽ không tìm được đơn vị thứ 2 có chất lượng ô dù tốt và giá rẻ như công ty Hưng Thịnh. Đây cũng là một trong những ưu điểm lớn nhất mà công ty Hưng Thịnh xây dựng được trong lòng khách hàng thuê ô dù tại Hà Nội.

Khi thuê ô dù lệch tâm tại công ty CP Truyền thông và TM Hưng Thịnh, bạn sẽ được:

+ Ký hợp đồng thuê ô dù cụ thể với các điều khoản chi tiết nhất về quyền lợi và nghĩa vụ của 2 bên.

+ Báo giá cụ thể, không tính thêm giá tiền thuê ô dù

+ Hỗ trợ lắp đặt ô dù đúng kỹ thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

+ Đúng hẹn, không làm lỡ giờ tốt của quý khách hàng.

Để thuê ô dù tại Hà Nội, bạn chỉ cần gọi hotline: 0962 333 3820913 6969 85 . Công ty CP Truyền thông và TM Hưng Thịnh luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

Công ty TuanViet Media

TUANVIET MEDIA vừa là công ty tổ chức sự kiện, vừa cho thuê ô dù giá tốt. Không phải ngẫu nhiên TUANVIET MEDIA được khách hàng đánh giá cao. Đơn vị này nổi bật với các dịch vụ:

+ Cho thuê ô dù, nhà bạt khổ lớn

Bạn có thể tùy chọn kích thước ô dù, nhà bạt như: 12m, 16m, 18m, 20m, 22m, và lớn nhất là 26m. Màu sắc ô dù khá đa dạng với: màu trắng đỏ, trắng xanh, trắng toàn bộ.

Ngoài ra, công ty còn cung cấp:

+ Hóa đơn VAT 10%, phiếu thu, hợp đồng đầy đủ theo yêu cầu của khách hàng.

+ Cam kết cung cấp tới khách hàng các sản phẩm ô dù còn mới, sạch sẽ và đẹp.

+ Đảm bảo thời gian giao hàng đúng với cam kết ban đầu. Chúng tôi lắp đặt trước ngày tổ chức sự kiện 1 ngày mà không tính phí phát sinh.

+ Có những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết hoặc được bạn bè giới thiệu.

Dịch vụ cho thuê ô dù lệch tâm sự kiện uy tín

Công ty T&T

Đứng thứ 3 trong danh sách là công ty T&T. Không chỉ là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối các loại ô dù, T&T còn cho thuê ô dù tại Hà Nội.

Các mẫu mã ô che năng của đơn vị này khá đa dạng, màu sắc đẹp, có thể đổi trả nếu như không ưng ý. Đội ngũ nhân viên của công ty T&T giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình, lắp đặt đúng yêu cầu và thời gian hẹn. Do đó, khá nhiều khách hàng chọn lựa thuê ô dù tại T&T.

Trên đây là top 3 địa chỉ cho thuê ô dù sự kiện uy tín. Quý khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 địa chỉ trên để thuê ô dù lệch tâm.