Giới Thiệu



Hưng Thịnh hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, truyền thông. Đến nay, chúng tôi đã trực tiếp tham gia thực hiện rất nhiều dự án lớn nhỏ mang lại hiệu quả cao sự hài lòng và thành công cho các doanh nghiệp trong hàng trăm lĩnh vực ngành nghề khác nhau.

Với mỗi dự án dù lớn hay nhỏ chúng tôi luôn tập trung tối đa, cùng chú tâm nghiên cứu tìm ra những giải pháp hợp lý, sáng tạo, khác biệt đáp ứng tối đa mong muốn của khách hàng. Song song đi kèm là một hệ thống nhân sự và đối tác tiêu chuẩn được áp dụng chặt chẽ xuyên suốt quá trình làm việc. Mục tiêu tối thượng của Hưng Thịnh là đem đến các dịch vụ có chất lượng cao với chi phí hợp lý nhất nhằm đáp ứng những yêu cầu cao nhất của khách hàng theo tiêu chí “ý tưởng sáng tạo – thực hiện chuyên nghiệp”.
Sứ mệnh – Tầm nhìn
Hưng Thịnh mang đến các hoạt động tổ chức sự kiện, truyền thông, tiếp thị hiệu quả. Hưng Thịnh muốn cùng đóng góp cho sự phát triển của ngành event và truyền thông nhằm tạo ra một môi trường tốt, một thế hệ tốt cho ngành.
Tầm nhìn: Trở thành tổ chức tư vấn, tổ chức sự kiện, truyền thông, tiếp thị hàng đầu Việt Nam.
Lợi ích của khách hàng
  • Tiếp cận những dịch vụ chuyên nghiệp, các qui trình chuẩn từ các chuyên gia uy tín nhất hiện nay.
  • Lắng nghe và luôn sẵn sàng chia sẻ, tư vấn để phát triển.
  • Luôn sáng tạo làm mới và áp dụng dụng thực tiễn linh hoạt, chuyên nghiệp.
  • Tối ưu hóa chi phí đầu tư.
  • Luôn đúng hẹn.
Hưng Thịnh nơi tập trung lực lượng chuyên viên trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, truyền thông, mỹ thuật, các ngành nghệ thuật được đào tạo chính quy, trẻ trung yêu nghề và đầy nhiệt huyết. Đến với Hưng Thịnh, khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp với những ý tượng sáng tạo, chi phí cạnh tranh so với thị trường.