Giải mã cơn sốt ô lệch tâm trên thị trường?

Giải mã cơn sốt ô lệch tâm trên thị trường?

Sau khi du nhập vào Việt Nam, ô lệch tâm đã thay thế hầu hết các loại ô dù khác trên thị trường. Tại sao ô lệch tâm lại được yêu thích đến thế? Hãy cùng công ty CP Truyền thông và TM Hưng Thịnh tìm hiểu lý do thực sự.

Ô lệch tâm có kiểu dáng đa dạng

Ô lệch tâm được ứng dụng trong hầu hết các sự kiện, phục vụ không gian ngoài trời. Do đó, thiết kế ô lệch tâm linh hoạt, đa dạng các kiểu dáng. Bởi thế, bạn có thể tìm mua, lựa chọn các kiểu ô lệch tâm phù hợp với mục đích sử dụng.

Thiết kế ô lệch tâm sử dụng trong nhiều không gian như trong sân vườn biệt thự, các khu nghỉ mát, nghỉ dưỡng, bên bãi biển,… Hoặc trong các quán café ngoài trời, khách sạn, nhà hàng…

Căn cứ theo mục đích, tính thẩm mỹ của gia chủ yêu cầu mà ô lệch tâm lại có màu sắc, kiểu dáng: ô lệch tâm vuông, ô lệch tâm tròn, ô lệch tâm hình chữ nhật…. khác nhau.

Nếu có yêu cầu đặc biệt đối với ô lệch tâm, bạn có thể đặt may ô lệch tâm theo yêu cầu riêng của mình.

Ô lệch tâm nâng cao giá trị thẩm mỹ của không gian

Những đường may, viền may cao cấp thể hiện sự uyển chuyển, mềm mại của ô lệch tâm đã tăng thêm vẻ đẹp cho không gian ngoại thất của công ty/ nhà hàng/ quán cafe… của bạn. Do đó, không thể phủ nhận được vai trò tuyệt vời này của các loại ô lệch tâm hiện nay.

Chất lượng ô lệch tâm tốt

Chất liệu cấu thành nên ô lệch tâm thường sử dụng loại vật liệu tốt, có độ bền cao.

+ Phần khung ô sử dụng hợp kim, kim loại có sơn tĩnh điện bên ngoài giúp chống gỉ, chống han, bong tróc. Điều này vừa giúp tăng thêm tính thẩm mỹ, đảm bảo sự vững chãi, chắc chắn cho khung ô.

+ Vải sử dụng may tán ô là vải Polyester. Loại vải này bao gồm các sợi polyester chống thấm nước tuyệt đối, có khả năng chống bám bụi, chống cháy, cách nhiệt tốt. Do đó, bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm.

Ô lệch tâm đa năng, tiện lợi

Ô lệch tâm có thiết kế thông minh, tách rời phần thân và tán ô giúp cho việc di chuyển và lắp đặt đơn giản hơn rất nhiều. Bạn không cần mất quá nhiều công sức. Nếu cần thiết, bạn chỉ cần thu phần tán ô lại và cất giữ. Khi cần sử dụng, bạn lại lắp đặt lại như cũ.

Ngoài ra, ô lệch tâm còn có tính năng xoay chuyển và điều chỉnh hướng của tán ô góc xoay 360 độ. Tùy vào mục đích sử dụng, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tán ô theo hướng cần che nắng, che gió để tận hưởng không gian tuyệt vời hơn.

Ô lệch tâm tăng thêm diện tích sử dụng

Đối với các loại ô chính tâm, không gian sử dụng của bạn sẽ bị thu hẹp lại bởi tán ô và hệ thống khung đồng trục. Khoảng không gian ở giữa không thể bố trí đồ dùng được, đặc biệt với các quán cafe, bãi biển…

Khắc phục nhược điểm này của ô chính tâm, các mẫu ô lệch tâm tạo ra khoảng trống rộng rãi hơn, giúp bạn tăng thêm diện tích sử dụng bên dưới ô.

Do hệ thống trục nằm hẳn về một bên so với tán ô, bởi thế, bạn có thể tận dụng hết không gian bên dưới của ô lệch tâm, giúp bạn tăng thêm hiệu quả của việc kinh doanh.

Bạn cũng có thể sử dụng ô lệch tâm như một món đồ trang trí sân vườn nhà, giúp che nắng khoảng không gian cần thiết, che mưa, che sương vào buổi tối mà vẫn tận hưởng được khung cảnh yên bình giữa sân vườn. Thật tuyệt phải không nào.

Trên đây là những lý do khiến ô lệch tâm trở thành “cơn sốt” trên thị trường trong thời gian qua. Với những lợi ích thiết thực, ô lệch tâm thực sự đã mang đến trải nghiệm tuyệt vời, trở thành loại ô dù được yêu chuộng nhất.

Muốn mua ô lệch tâm, dù lệch tâm các kiểu dáng, kích thước, bạn vui lòng liên hệ với công ty CP Truyền thông và TM Hưng Thịnh theo hotline: 0962 333 3820913 6969 85 để được tư vấn chi tiết.